Thiếu tiêu đề độc quyền của PS4 mà WiLD được đồn đại là sẽ bị hủy

[ad_1]
WiLD đã được công bố vào năm 2014 với một đoạn giới thiệu rối mắt tại Gamescom. Kể từ đó, chúng tôi đã nhìn thấy một cái nhìn sơ lược về lối chơi, một số hình ảnh khái niệm và một hình ảnh ngoài màn hình. Bây giờ có vẻ như đó là tất cả những gì chúng ta sẽ thấy. Theo báo cáo của VGC, Jeff Grubb thông báo trò chơi đã bị hủy trong tập mới nhất của chương trình Grubbsnax của anh ấy. Nhóm nghiên cứu được cho là đang xem xét các dự án khác để giữ cho studio tiếp tục hoạt động.
Cuộc phiêu lưu sinh tồn trực tuyến lấy bối cảnh 10.000 năm trước khi loài người và thiên nhiên có cơ hội sống sót ngang nhau. Thế giới đặc trưng của nhiều loại sinh vật cả thực và ảo với việc người chơi tìm hiểu thêm về thế giới xung quanh khi họ lớn lên. Giờ đây, người chơi sẽ không học bất cứ điều gì về thế giới vì Grubb đã nói rằng anh ấy có thể “xác nhận rằng trò chơi đã hoàn tất. Không có Hoang dại nữa không… Hoang dại đã chết”.
Grubb sau đó nói thêm rằng ông nghĩ rằng dự án đã bị đóng cửa vì người tạo ra trò chơi, Michel Ancel đã “từ bỏ dự án”. Ancel đã hoàn toàn nghỉ việc chơi sport, rời khỏi ngành ngay trước khi anh ta bị buộc tội có hành vi độc hại và quản lý kém trong khi làm việc Past Good and Evil 2 tại Ubisoft. Danh sách công việc cho nhóm tại Wild Sheep Studio dường như cho thấy sự phát triển của trò chơi đang tiếp tục mà không có anh ấy. Điều đáng chú ý là bất chấp tuyên bố của Grubb, trang internet của nhà phát triển vẫn liệt kê Hoang dại như dự án hiện tại của họ và một số hồ sơ LinkedIn của từng thành viên trong nhóm liệt kê trò chơi là một dự án hiện tại.
Theo Grubb, rõ ràng “nhóm đang làm việc trên đang xem xét có thể cố gắng ở lại cùng nhau và làm việc trong các dự án khác”. “Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với điều đó, nhưng họ giống như là, ‘chúng tôi không làm việc [WiLD] nữa, nhưng chúng tôi thực sự có rất nhiều tài năng ở đây, vì vậy có lẽ chúng tôi có thể làm việc trên một số thứ ‘”. Wild Sheep hiện có gần 50 nhân viên và vẫn đang tuyển dụng một số vị trí còn trống, vì vậy nhóm nghiên cứu có ý định tiếp tục ít nhất là trong tương lai gần. Tôi đoán chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.
[Source: Grubbsnax via Video Games Chronicle]