Sự hỗn loạn trên Twitter vì Sony | Tuần này trong kinh doanh

Sự hỗn loạn trên Twitter vì Sony |  Tuần này trong kinh doanh

[ad_1]

Tuần này trong Kinh doanh là chuyên mục tóm tắt hàng tuần của chúng tôi, một tập hợp các số liệu thống kê và trích dẫn từ những câu chuyện gần đây được trình bày với một loạt ý kiến ​​và nhằm làm sáng tỏ các xu hướng khác nhau. Kiểm tra lại vào thứ sáu hàng tuần để tìm mục mới.

Đây đáng lẽ là một tuần tin vui đối với Sony. Và tùy thuộc vào ai cũng bị mắc kẹt trong buồng dội âm Twitter cụ thể của bạn, đó là.

Chỉ trong vòng ba ngày, chủ sở hữu nền tảng đã thông báo rằng họ đã mua lại studio Phần Lan Housemarque và sau đó là nhà phát triển Hà Lan Nixxes Software program, củng cố hơn nữa danh mục đầu tư mạnh mẽ của các studio bên thứ nhất.

Housemarque đã tạo ra những bản hit vững chắc cho PlayStation kể từ Resogun năm 2013, gần đây nhất là phát hành Returnal độc quyền cho PS5 và Nixxes đã phát triển các cổng của các tựa recreation của Sony sang PC, điều này cho thấy thêm rằng chủ sở hữu nền tảng sẽ không ngừng cập nhật trang Steam của mình.

Ngoài ra còn có lý do để tin rằng Sony mua Bluepoint, studio đứng sau nhiều bản làm lại PS4 và PS5, bao gồm cả Demon’s Souls năm ngoái.

Vì vậy, đó là hai (có thể là ba) thương vụ mua lại đáng chú ý giúp củng cố đội hình PlayStation Studios trong thời gian một tuần. Nhưng đó không phải là cuộc trò chuyện Sony nổi bật nhất trong bảy ngày qua.

Iain Garner, đồng sáng lập của nhà xuất bản độc lập Neon Doctrine – chuyên xử lý các trò chơi như The Legend of Tian Ding và Venture Altheia – đã gây ra khá nhiều bão trong một chủ đề Twitter về một chủ sở hữu nền tảng không hỗ trợ indies.

BÁO GIÁ | “Tôi sẽ không xác định Nền tảng X nhưng đó là nhà điều hành của một bảng điều khiển rất thành công và không có Video games Move!”

Được rồi, điều đó nghe giống như Sony, mặc dù điều đáng nhớ là Swap cũng là một “bảng điều khiển rất thành công.”

BÁO GIÁ | “Đúng vậy, PlayStation thật tệ đối với các nhà phát triển độc lập. Chúng tôi đã bán như rác rưởi trên đó so với [to] các bảng điều khiển lớn khác. Ngoài ra, chúng tôi bán hàng trên Itch nhiều hơn một mình [PlayStation] Tôi khá chắc chắn “- nhà phát triển Jay Tholen của Hypnospace Outlaw đảm bảo rằng nó hoàn toàn rõ ràng về nền tảng nào đang được thảo luận.

Garner phàn nàn về việc thiếu liên lạc (đặc biệt là trong cách kết nối với người quản lý tài khoản), sự kém hiệu quả của danh sách mong muốn, việc các nhà phát triển không thể kiểm soát chiết khấu cho các tựa recreation của riêng họ, chính sách chỉ mời của PlayStation về việc ai là người và không thuộc sự kiện bán hàng và một khoản phí khổng lồ cho bất kỳ mức độ hiển thị nào.

THỐNG KÊ | 25.000 đô la – Số tiền tối thiểu bạn được cho là cần trả cho Sony để trò chơi của bạn có mặt trên cửa hàng PlayStation Retailer

Và Garner không đơn độc. Một số nhà phát triển recreation indie ở các quy mô khác nhau đã phản ánh tình cảm của anh ấy, bao gồm cả một số người đã tạo ra các recreation indie nổi bật hơn.

BÁO GIÁ | “Chúng tôi là một nhà phát triển khá lâu đời với bề dày thành tích đã được chứng minh, nhưng tôi thực sự không biết phải liên hệ với ai để khiến việc bán máy chơi recreation diễn ra. Nó giống như cố gắng để được lắng nghe trong khoảng không vũ trụ” – Ragnar Tørnquist, người sáng lập Dreamfall Chương và Draugen dev Pink Thread Video games, bình luận về các bài đăng của Garner.

Tørnquist cho biết những bình luận của Garner “phản ánh chính xác trải nghiệm của chúng tôi”, thêm vào đó là “sự thất vọng” về nỗ lực đã cố gắng giảm giá trò chơi Draugen của studio anh ấy hoặc được đưa vào chương trình giảm giá, nhưng vô ích.

Dường như vẫn chưa có bình luận nào từ PlayStation – không nghi ngờ gì vì điều đó sẽ xác nhận rằng đó thực sự là Platform X, tương đương với việc vạch mặt The Masked Singer ngay sau đó là một loạt cà chua thối.

Nếu thậm chí một nửa trong số những lời phàn nàn này là đúng, thì thật đáng thất vọng nhưng, với nguy cơ khiến Sony bị sa sút một số, cũng rất khó để xử lý ai làm và không nổi bật trên mặt tiền cửa hàng, trong khi kỹ thuật số, vẫn có một số lượng hữu hạn của không gian khuyến mại. Hãy cân nhắc xem có bao nhiêu hãng phim độc lập trị giá baji tỷ trên thế giới và tưởng tượng tất cả họ đều gõ cửa nhà bạn, yêu cầu hỗ trợ tiếp thị như nhau.

Đúng là Nintendo và Xbox quản lý điều này đủ tốt trên nền tảng của riêng họ, và có cuộc tranh luận về mức độ ưu tiên của các indies dành cho Sony. Nhưng với sự kết hợp của PS4 và PS5, Sony vẫn có cơ sở người dùng lớn hơn và vì vậy về lý thuyết, nhu cầu về sự chú ý của các indies cũng nhiều hơn.

Tất nhiên, điều đó không làm cho mọi thứ ít bực bội hơn và phí tham gia 25.000 đô la chắc chắn có vẻ cao khi bạn đang nói về một danh mục nhà phát triển, thường xuyên hơn là không có một tấn tiền đằng sau nó.

Đây không phải là sự phẫn nộ duy nhất xung quanh Sony lan truyền trên mạng xã hội trong tuần này.

THỐNG KÊ | 0 – Số người đăng ký PS Plus có thể nhận được bản nâng cấp PS5 cho Greedfall nếu họ đã xác nhận trò chơi như một phần trong gói đăng ký của mình.

Tin tức này, như bạn có thể tưởng tượng, không được người tiêu dùng hoan nghênh thông qua mạng xã hội. Và mặc dù biên tập viên đóng góp của chúng tôi Rob Fahey đã nhận xét, Twitter không bao giờ thực sự đại diện cho quan điểm của người tiêu dùng rộng lớn hơn, nhưng nó lại tô màu cuộc trò chuyện cho một số vòng kết nối nhất định – đặc biệt là giữa những người chơi cốt lõi.

Greedfall không phải là trò chơi đầu tiên gặp phải vấn đề này, vì bản cập nhật Tích hợp của Remaining Fantasy 7 Remake cho PS5 cũng không có sẵn cho người đăng ký PS Plus. Cả hai tựa recreation đều là sản phẩm của bên thứ ba, nhưng chắc chắn Sony đang ở trong tình trạng cháy hàng ở đây.

Cuộc tranh luận về việc liệu người chơi có được quyền nâng cấp miễn phí các phiên bản thế hệ tiếp theo hay không, đặc biệt là vì điều này chưa từng có trong các thế hệ trước, là một cuộc tranh luận phức tạp – ngay cả việc đề cập đến các thế hệ trước cũng có thể dẫn đến một cuộc tranh cãi rõ ràng “Ah, nhưng … “Điều không cần tranh luận là liệu Sony có muốn hai cuộc trò chuyện homosexual gắt về cách họ xử lý các nền tảng của mình để vươn lên vào thời điểm công ty đang tuyên bố mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh studio của mình hay không.

Đây là những thời điểm khó khăn để trở thành người nắm giữ nền tảng. Các kênh truyền thông xã hội lâu đời tạo cơ hội cho bất kỳ bên bất mãn nào – dù chính đáng hay không – cơ hội bày tỏ sự bất bình của họ. Những lời than phiền có thể trở thành tiêu đề, có thể trở thành tóm tắt hàng tuần.

Nói về mà…

BÁO GIÁ | “HR chịu trách nhiệm giáo dục những người ở vị trí quản lý về đa dạng thần kinh là gì” – Nếu bạn chưa biết, hãy nhớ xem hướng dẫn chuyên sâu của chúng tôi để hiểu và hỗ trợ đa dạng thần kinh tại nơi làm việc.

THỐNG KÊ | 33+ – Số lượng bài báo và podcast chúng tôi đã lên kế hoạch cho Tháng kiếm việc làm trong trò chơi, bắt đầu vào ngày hôm qua. Bạn sẽ có thể tìm thấy tất cả chúng ở đây.

BÁO GIÁ | “Chúng tôi đã đi từ một thế giới nơi các máy chơi recreation hỗ trợ các nhà phát triển độc lập không thể tưởng tượng nổi đến một thế giới không thể tưởng tượng nổi là họ sẽ không làm như vậy” – Agostino Simonetta kể về quãng thời gian làm việc tại PlayStation và ID @ Xbox khi tiếp quản Thunderful Video games.

BÁO GIÁ | “Chúng tôi muốn tạo ra một trò chơi chiến lược thực sự hơn là một trò chơi mà ai có thể nhấp chuột nhanh nhất là người chơi giỏi nhất” – nhà thiết kế trò chơi chính của Uncapped Video games và cựu nhà phát triển Blizzard, David Kim nói về kế hoạch của studio mới của mình.

BÁO GIÁ | “Có một khoảng trống thực sự trong thị trường Roblox, nơi những người chơi cũ sẽ rời đi để có những trải nghiệm phức tạp hơn như Fortnite và Minecraft” – Studio Talewind mới của Vương quốc Anh cho chúng tôi biết về kế hoạch sản xuất trò chơi chỉ dành riêng cho Roblox.

THỐNG KÊ | $? – Số tiền Take-Two đã chi để mua lại Dynamixyz, chuyên gia hoạt hình khuôn mặt người Pháp từng làm việc trong Pink Lifeless Redemption 2, NBA 2K21 và các phim như Avengers: Endgame.

THỐNG KÊ | 469 – Những ngày giữa Dan Houser rời Rockstar Video games và kết hợp studio mới Absurd Ventures In Video games.

BÁO GIÁ | “Chúng tôi tiến hành hoạt động kinh doanh của mình theo chính sách rằng nếu có bất kỳ rủi ro lao động cưỡng bức thực sự hoặc nghiêm trọng nào, không chỉ đối với người Uyghurs, chúng tôi sẽ ngừng kinh doanh với họ” – Chủ tịch Nintendo Shuntaro Furukawa trả lời cổ đông khi được hỏi về một báo cáo về hàng nghìn Người Hồi giáo làm việc trong các điều kiện cưỡng chế tại các nhà máy khác nhau ở Trung Quốc.

BÁO GIÁ | “Mỏng như giấy lụa” – Dylan Schmeyer của Kusk Legislation về các tội danh trong vụ kiện tội phỉ báng của Chris Avellone chống lại những phụ nữ cáo buộc anh ta có hành vi sai trái tình dục.

BÁO GIÁ | “Tôi đã làm việc với một số đồng nghiệp về một điều gì đó tuyệt vời, và tôi ước có thể kể cho các bạn nghe tất cả về điều đó” – Ông chủ cũ của BioWare, Casey Hudson, đã sẵn lòng chia sẻ về công ty mới của mình, Humanoid Studios.

THỐNG KÊ | 1 nghìn tỷ USD – Vốn hóa thị trường của Fb, chủ sở hữu của Oculus và (rõ ràng là) Fb Gaming, sau khi tuyên bố chống độc quyền chống lại công ty bị bác bỏ.

THỐNG KÊ | 1,5 triệu – Số lượng người chơi sử dụng dịch vụ đám mây của Fb Gaming hàng tháng.

BÁO GIÁ | “Nguyên đơn không sở hữu ý tưởng về một người đàn ông giận dữ với vẻ mặt cau có” – Một trong những lập luận của Activision chống lại đô vật WWE Booker T. Huffman, người cho rằng nhân vật Name of Obligation David ‘Prophet’ Wilkes sao chép nhân vật GI Bro của chính mình. Rõ ràng là thẩm phán đã đồng ý.

THỐNG KÊ | 44,7 tỷ USD – Chi tiêu toàn cầu cho trò chơi di động trong nửa đầu năm 2021.

THỐNG KÊ | 61 – Ngày cho đến khi Bộ luật thiết kế phù hợp với độ tuổi của Vương quốc Anh có hiệu lực (có, ngay cả đối với các công ty bên ngoài Vương quốc Anh). Đây là những gì bạn cần biết.

THỐNG KÊ | 2,849 – Số lượng bài báo đề cập đến Elden Ring trong tiêu đề hoặc nội dung chính trong tuần E3, khiến nó trở thành trò chơi được đề cập nhiều nhất trong (các) chương trình tuần này. Cũng có thể là số lượng bài báo bày tỏ sự ngạc nhiên và / hoặc nhẹ nhõm khi trò chơi vẫn tồn tại.

THỐNG KÊ | 118 – Ngày cho đến khi chúng tôi có thể chơi Age of Empires 4, hiện tại Microsoft đã kích hoạt Xbox Cloud Gaming trên PC và iOS.

Trương Chí Kiệt

Tôi là Trương Chí Kiệt người điều hành sáng lạp website Gialaipc, tôi chia sẽ tiếp , thủ thuật hướng dẫn tất tần tật về công nghệ, điện tử ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *