Struum ra mắt dịch vụ ‘ClassPass để phát trực tuyến’ cho công chúng – Gialaipc

Struum ra mắt dịch vụ ‘ClassPass để phát trực tuyến’ cho công chúng – Gialaipc

Struum, dịch vụ phát trực tuyến mới của các giám đốc điều hành cũ của Disney và Discovery, hôm nay chính thức ra mắt công chúng. Không giống như các trình phát theo yêu cầu truyền thống, chẳng hạn như Netflix, mô hình Struum gần giống với “ClassPass để phát trực tuyến”, vì kế hoạch của nó là tổng hợp nội dung từ các dịch vụ video nhỏ hơn sau đó cung cấp quyền truy cập theo đăng ký riêng của mình.

Ngày nay, bối cảnh phát trực tuyến bị chi phối bởi các dịch vụ đăng ký lớn hơn, bao gồm Netflix, Hulu, Amazon Prime Video, Apple TV +, HBO Max, Disney + và YouTube, cùng chiếm 75% thị phần, theo Nielsen. Nhưng Struum tin rằng có tiềm năng cho một dịch vụ khác được hỗ trợ bởi phần đuôi dài của hơn 250 bộ phát sóng chuyên biệt và thích hợp.

Nhiều dịch vụ nhỏ hơn này cung cấp đăng ký của riêng họ, nhưng sẽ không bao giờ đạt được quy mô cỡ Netflix vì danh mục và phạm vi hạn chế hơn của họ. Struum cung cấp cho họ một con đường thay thế để đạt doanh thu. Mỗi tháng, khách hàng của Struum sẽ trả phí đăng ký 4,99 đô la để truy cập ứng dụng Struum, sau đó họ được cung cấp 100 “tín chỉ” mà họ có thể sử dụng để lấy mẫu và xem nội dung – giống như ClassPass đã làm với các lớp tập thể dục.

Theo thời gian, nếu khách hàng tiếp tục sử dụng đăng ký của họ để truy cập thường xuyên vào nội dung từ một dịch vụ, thì họ có thể chọn trở thành người đăng ký dịch vụ đó từ trong ứng dụng Struum. Phần này của doanh nghiệp không có gì khác biệt so với các Kênh video Amazon Prime hoặc những phần khác giống như vậy. Nhưng sự khác biệt là mô hình lấy mẫu của Struum là thứ đã giúp khách hàng phát hiện ra streamer thích hợp ngay từ đầu.

Trong khi đó, Struum tự tạo ra doanh thu từ các đăng ký của khách hàng mà nó chia sẻ với các đối tác nội dung của mình. Tuy nhiên, nó sẽ không cho biết loại hình cắt giảm nào.

Tín dụng hình ảnh: Đi khệnh khạng

Khi ra mắt, có hơn 25 đối tác có sẵn thông qua ứng dụng Struum, bao gồm Tastemade, Tribeca, Cheddar Information, Kocowa, Dekkoo, Magellan TV, Historical past Hit, Gusto, Younger Hollywood, Indieflix, Filmbox, Echoboom Sports activities, Social Membership TV, Cinedigm , Magnolia Footage, Little Dot Studios, Group 9, Stingray và SPI / Filmhub.

Cuối mùa hè này, đội hình sẽ phát triển lên hơn 50 đối tác, với các bổ sung bao gồm BBC SELECT, REVOLT, France Channels, InsightTV, Docubay, FuelTV, The Nice Programs Signature Assortment, Shout Manufacturing unit TV, OUTtv, SVTV, CGOOD TV và Alchimie .

Tổng cộng, các đối tác của Struum sẽ cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào hàng chục nghìn bộ phim và chương trình truyền hình ở nhiều thể loại và thể loại, như phim kinh điển, phim indies, nội dung nước ngoài, phim đình đám, chương trình phong cách sống, thực tế, tội phạm có thật và hơn thế nữa.

Tín dụng hình ảnh: Đi khệnh khạng

Ứng dụng của Struum hướng dẫn người dùng theo sở thích của họ thông qua một giao diện đơn giản, nơi nó sắp xếp nội dung thành các nhóm biên tập được tổ chức giống như các hàng đề xuất bạn tìm thấy trong Netflix. Điều này bao gồm các lựa chọn của riêng công ty (“Struum Selects”), cũng như các nhóm theo thể loại – như Hài kịch, Phim kinh dị, Phim tài liệu LGBTQ +, Phim đẳng cấp, Khoa học đáng kinh ngạc và các phim khác. Bạn cũng có thể duyệt theo loại từ các danh mục ở trên cùng, để chỉ lọc theo Phim, chương trình truyền hình hoặc Quần ngắn.

Khi bạn tìm thấy nội dung nào đó mà bạn muốn xem, bạn có thể nhấp vào nút để phát trực tuyến nội dung với một số lượng tín dụng nhất định. Sau đó, bạn có thể xem nội dung đó bất kỳ lúc nào trong 30 ngày tới và thậm chí tải xuống để truy cập ngoại tuyến.

Khi ra mắt, dịch vụ của Struum có sẵn trên iOS và internet, đồng thời hỗ trợ AirPlay và Chromecast. Vào mùa hè này, nó sẽ mở rộng sang nhiều nền tảng hơn, bao gồm Android, Apple TV, Android TV, Amazon Fireplace TV và Roku.

Tín dụng hình ảnh: Đi khệnh khạng

Ý tưởng cho công ty đến từ những người sáng lập Lauren DeVillier, cựu giám đốc Sản phẩm của Discovery Ventures; Eugene Liew, cựu phó chủ tịch Sản phẩm và Công nghệ tại Disney +; Paul Pastor, cựu phó chủ tịch điều hành về Chiến lược, Doanh thu và Hoạt động tại Discovery Networks; và Thomas Wadsworth, cựu lãnh đạo Phát triển Sản phẩm Nâng cao của Walt Disney Imagineering.

Nhóm đã hợp tác với nhau vào năm 2020, ngay trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát trên khắp nước Mỹ, khiến nhu cầu về nội dung phát trực tuyến ngày càng tăng. Và mặc dù nhu cầu đó có thể vẫn còn ở đây, nhưng vẫn còn phải xem liệu mô hình giống ClassPass của Struum có phù hợp nhất cho phần đuôi dài của phát trực tuyến hay không.

Bất chấp mô hình kinh doanh phát trực tuyến độc đáo của nó, dịch vụ sẽ cạnh tranh hiệu quả với các trình phát AVOD (video hỗ trợ quảng cáo theo yêu cầu) về mặt tổng hợp cả nội dung cũ hơn và nội dung thích hợp. Các dịch vụ AVOD – như Tubi, Pluto TV, The Roku Channel, IMDb TV và các dịch vụ khác – cũng giúp những người dùng không thể tìm thấy bất kỳ thứ gì họ muốn xem trên các ứng dụng đăng ký trả phí ưa thích của họ. Và họ thường hỗ trợ những người tiêu dùng đang tìm kiếm một bộ phim hoặc chương trình cụ thể nhưng không muốn trả tiền thuê. Struum tin rằng bằng cách tổng hợp nội dung, nó có thể khuyến khích những người dùng này trả tiền cho một đăng ký khác.

Nói cách khác, Struum sẽ phải thuyết phục người dùng thay đổi thói quen xem TV hiện tại của họ để tìm kiếm thành công, và đó là một vụ đánh cược mạo hiểm.

Nhưng Struum tin rằng sự phân mảnh của thị trường phát trực tuyến có thể thực sự có lợi cho nó. Khi người tiêu dùng chán ngấy với quá nhiều dịch vụ và nội dung khác nhau thay đổi khi chủ sở hữu quyền thiết lập các thỏa thuận cấp phép mới, Struum có thể tham gia với tư cách là đăng ký thứ tư của ai đó.

“Chúng tôi coi mình là dịch vụ bổ sung tối ưu và hoàn toàn phù hợp cho những người yêu thích truyền hình và điện ảnh, những người đang ngày càng thất vọng vì chi phí, sự phức tạp và nỗ lực cần thiết để khám phá và xem những gì họ muốn,” Giám đốc điều hành Struum Lauren DeViller lưu ý.

Struum được hỗ trợ bởi khoản đầu tư hàng triệu đô la từ cựu Giám đốc điều hành Disney Michael Eisner thông qua công ty của ông, Công ty Tornante. Các nhà đầu tư khác bao gồm Firstlight Media, công ty có công nghệ cung cấp năng lượng cho dịch vụ video và Gaingels, tập trung vào việc hỗ trợ những người sáng lập và đồng minh LGBTQ +.

Trương Chí Kiệt

Tôi là Trương Chí Kiệt người điều hành sáng lạp website Gialaipc, tôi chia sẽ tiếp , thủ thuật hướng dẫn tất tần tật về công nghệ, điện tử ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *