Điều gì sẽ xảy ra nếu: THQ không mất quyền đối với Dawn of War, Evolve hoặc South Park?

[ad_1]
Hiệu ứng cánh bướm, như tất cả chúng ta đều biết hiện nay, là một nguyên tắc được thiết lập bởi nhà triết học và nhà lý thuyết hỗn loạn Ashton Kutcher. Một con bướm vỗ cánh ở một bên quả địa cầu, một số đứa trẻ ngoại ô có tuổi thơ tồi tệ ở bên kia. Bộ phim mang tính đột phá.
Nhưng chúng ta hãy lấy lý thuyết triết học đó và thay thế chuyển động của cánh côn trùng bằng hành vi của người tiêu dùng vào khoảng tháng 3 năm 2011. Trong một thực tế thay thế mà chúng tôi nhận ra với sức mạnh của trí tưởng tượng kết hợp của mình, THQ’s Homefront khá tốt. Không phải xuất sắc, bạn hiểu đấy – chỉ là một recreation bắn súng khá, ở trên đó với Name of Dutys ở mức trung bình. Loại trò chơi nâng cao điểm đánh giá trong những năm từ thấp đến giữa những năm 80, tồn tại trong bảng xếp hạng một thời gian, sau đó biến mất khỏi bộ nhớ.
Ở khía cạnh khác, giá cổ phiếu của THQ không giảm 27% ngay sau khi Homefront phát hành. Mặc dù đầu tư lớn vào trò chơi, tài chính của nó vẫn ổn định vì điểm số 81 đang dẫn đến doanh thu khá. Và điều đó có nghĩa là sẽ có ít áp lực hơn đối với người bạn ổn định của Homefront, uDraw.
uDraw. Máy tính bảng điều khiển. Kẻ hủy diệt các công ty. Trở lại thế giới thực, chủ tịch của THQ, Jason Rubin gọi đó là một “sai lầm lớn” đã góp phần vào sự phá sản của nhà xuất bản. Nhưng ở vùng đất thay thế, THQ ăn lỗ mà uDraw kiếm được khi sử dụng tất cả những đồng tiền Homefront đó. Nó không phải nộp hồ sơ cho Chương 11 vào tháng 11 năm 2012 sau một thời gian dài và buồn bã khi studio đóng cửa, để giấy phép và các sáng kiến gây quỹ như hợp tác với Humble Bundle.
Và điều đó có nghĩa là nó lưu giữ một loạt các trò chơi nhỏ gọn gàng, đã được phát triển, được dành cho khá tốt.
Hãy tiến về phía trước, South Park: The Stick of Reality.
Trong thế giới thực:
Không ai tin tưởng nhiều vào nó trước khi phát hành, mặc dù thực tế nó là một recreation nhập vai Obsidian, và Matt Stone và Trey Parker đã tham gia rất nhiều từ khâu viết kịch bản đến lồng tiếng.
bất cứ điều gì có thể xảy ra với Daybreak of Battle III từ năm 2012 đến năm 2017
Sự thiếu hụt rõ rệt của các trò chơi được đưa ra vẫn ở mức độ sau khi Ubisoft mua lại tiêu đề, sắp phát hành. Sau đó, tất cả chúng tôi phát hiện ra rằng nó đã bí mật tạo ra một recreation nhập vai theo lượt hoàn toàn xuất sắc, đã làm rạng rỡ và tiêu biểu cho thể loại này cùng một lúc. Hoan hô!
Nhưng về cơ bản, đó là một cơn ác mộng pháp lý để đưa trò chơi ra thị trường. South Park Digital tranh chấp quyền bán IP của THQ và phải mất nhiều tháng cuối cùng mới chuyển nhượng quyền sở hữu cho Ubisoft với giá 3,2 triệu đô la.
Ba tuần sau khi mua lại bản quyền, Ubisoft quyết định cần phải trì hoãn The Stick Of Reality thêm sáu tháng, điều chỉnh lại tầm nhìn ban đầu của Stone và Parker phải tạo ra thứ gì đó giống Skryim hơn với lý do sẽ tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc để sản xuất.
Trong thực tế thay thế THQ:
Mất quá nhiều thời gian và tiền bạc sau đó, South Park Meets Skyrim tấn công mặt tiền cửa hàng ảo. Tầm nhìn ban đầu của Stone và Parker vẫn còn nguyên vẹn, và họ nhận toàn bộ công sức – hoặc hoàn toàn đổ lỗi – cho hiệu suất thương mại và quan trọng của nó.
Tiếp theo, đó là bản chạy co-op không đối xứng yêu thích của mọi người, Evolve.
Trong thế giới thực:
Turtle Rock đã phải vật lộn để tìm nhà xuất bản cho đề xuất trò chơi hành động-săn-sim-gặp-nhiều người-chơi-nhiều-người-khác-thường của mình, mặc dù cái tên của nó có sức nặng với tư cách là những cộng tác viên sáng tạo đằng sau Left 4 Useless và Counter-Strike Supply của Valve. Vào thời điểm nó thu hút được sự quan tâm của THQ, nhà xuất bản đã gặp khó khăn về tài chính.
Sau khi THQ phá sản, Turtle Rock đã làm theo lời đề nghị của Jason Rubin và ra giá 250.000 đô la để tự phát hành trò chơi. Tuy nhiên, nó đã được trả giá cao hơn đáng kể bởi 2K, người đã thắng thầu 11 triệu đô la.
Ban đầu dự định phát hành vào năm 2014 dưới sự quản lý của THQ, Evolve đã bị trì hoãn để cho phép đánh bóng nhiều hơn sau khi 2K tiếp tục. Kết quả là một sự thất vọng về mặt thương mại và quan trọng – không phải là một trò chơi tồi, chúng ta hãy nhớ, nhưng một trò chơi không thể hoàn toàn mang tất cả những ý tưởng thú vị của nó lại với nhau trong một vòng lặp chơi trò chơi mà bạn muốn làm đi làm lại với bạn bè. Metascore PC của nó hiện đang ở mức 77.
Trong thực tế thay thế THQ:
Tôi biết chữ viết trên tường ở đây. Evolve hoặc sẽ được phát hành vào năm 2014 mà không có IRL đánh bóng mà chúng tôi nhận được, hoặc THQ cũng sẽ trì hoãn nó và phần lớn nó sẽ giống như trò chơi mà chúng tôi nhận được.
Nhưng liệu chúng ta có thể chỉ một lần sử dụng trí tưởng tượng của mình để biến hiện thực tốt đẹp hơn, trong đó tất cả những nỗ lực của các nhà phát triển và tất cả sự dũng cảm của họ trong việc đưa một ý tưởng thực sự mới ra thị trường, đã thực sự được đền đáp? Đúng? Nó đã được đồng ý sau đó. Ở vùng đất thay thế, điểm số của Evolve là 98.
Ồ, nó đây, nhìn kìa. Bình minh của Chiến tranh III. Bạn đã ở đâu Không nghi ngờ gì nữa, trong một hàng đợi nào đó.
Trong thế giới thực:
Relic đã dành thời gian ngọt ngào với điều này. Thật ra, người ta khó có thể đổ lỗi cho những sáng tạo bên trong nó – phần mở rộng của Daybreak of Battle II đã làm khá tốt, và tại một số điểm, hãng phim hẳn đã cân nhắc về mô hình Sims 2. Tôi tự hỏi chúng ta đã đến với Daybreak of Battle II: Ikea Stuff gần đến mức nào.
Ở vùng đất thay thế, điểm số của Evolve là 98
Có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ biết. Dù sao, cái này đã được bán đấu giá cho Sega rất lâu trước khi nó được công bố. Và lợi ích của việc phát triển trước khi công bố là bạn có thể thực hiện những thay đổi lớn, sâu rộng đối với các khía cạnh quan trọng của trò chơi mà không cần phải quản lý hoặc điều chỉnh kỳ vọng của bất kỳ ai, kiểm soát bất kỳ thông báo nào hoặc tự giải thích.
Khi đó, sử dụng bước nhảy vọt logic lớn này, người ta có thể phỏng đoán rằng Sega đã định hình Daybreak of Battle III giống hệt như THQ, giữa việc chuyển giao quyền vào năm 2012 và cuối cùng là phát hành vào năm 2017. Đó là một khoảng thời gian dài. Nó có thể chỉ tồn tại dưới dạng một loạt các tài liệu thiết kế và nét vẽ nguệch ngoạc của Ork Boyz cho một tỷ lệ hợp lý trong thời kỳ đó.
Nó đã tìm thấy một số thành công quan trọng – chúng tôi đã khá tử tế với nó trong bài đánh giá Daybreak of Battle 3 của chúng tôi – nhưng doanh thu kém hơn mong đợi, điều này khiến Relic từ bỏ kế hoạch mở rộng. Studio hiện đang làm việc trên Age of Empires IV.
Trong thực tế thay thế THQ:
Đây là một quả cầu pha lê thực sự thú vị để ngắm nhìn, bởi vì bất cứ thứ gì có thể đã xảy ra với Daybreak of Battle III từ năm 2012 đến năm 2017. Đó là đủ thời gian để xác định lại nó như một battle royale, chứ chưa nói đến một loại RTS cực kỳ khác.
Một trong những quyết định sáng tạo táo bạo nhất là hấp thụ một chút MOBA-ness khi cú đánh cuối cùng trở nên phổ biến trong quá trình phát triển. Liệu Daybreak of Battle III có tìm thấy sức hấp dẫn nhiều người chơi lâu dài hơn bằng cách gắn bó chặt chẽ hơn với các lối chơi RTS cũ – bạn biết đấy, đánh bại 500 xe tăng trong hàng đợi xây dựng, chờ đợi, chiến thắng?
Hoặc, có thể THQ đã khuyến khích Relic nghiêng sâu hơn nữa vào góc độ MOBA? Có lẽ Daybreak of Battle III đã có thể cắt đứt nó, tốt, nếu không phải là Dota 2 và LoL, thì ít nhất là Smite và Heroes of the Storm?
Sự phá sản của THQ thể hiện sự rung chuyển lớn nhất trong ngành về quyền sở hữu IP mà chúng tôi từng thấy trong nhiều thập kỷ. Ngoài những trò chơi mà quyền sở hữu của nhà phát hành đã thay đổi trong quá trình phát triển, chắc hẳn cũng có những dự án thú vị, nguy hiểm, rủi ro mà nhà phát hành sắp bật mí, hoặc ít nhất là lắng nghe những lời quảng cáo chiêu hàng. Có thể một số trong số đó đã được nhặt ở nơi khác, nhưng có thể đơn giản là họ chưa bao giờ nhìn thấy ánh sáng ban ngày. Rốt cuộc, có vẻ như không có ai khác sẵn sàng tham gia vào Evolve.
‘Chuyện gì xảy ra nếu?’ là loạt tính năng thông thường mới của PCGamesN. Hãy kiểm tra lại vào thứ Bảy hàng tuần để biết thêm các giả thuyết, từ suy đoán sâu sắc về những phát triển trong ngành thực sự hợp lý, đến những cuộc vượt qua trong mơ, đến những điều vô nghĩa như Half-Life 3 đang xảy ra.
{“schema”: {“web page”: {“content material”: {“headline”: “Điều gì sẽ xảy ra nếu: THQ không mất quyền đối với Daybreak of Battle, Evolve hoặc South Park?”, “kind”: “tính năng “,” class “:” normal-of-war-3 “},” person “: {” loginstatus “: false},” recreation “: {” writer “:” Sega “,” class “:” Technique Gamer ” , “title”: “Warhammer 40.000: Daybreak of Battle III”, “thể loại”:[“Strategy Gamer”,”MOBA”,”Simulation”]}}}}